Với mong muốn cải tiến chất lượng dịch vụ toàn viện, chiều ngày 19/3, Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân tổ chức buổi tập huấn buổi thứ 2 cho 50% cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện với chủ đề “kỹ năng chăm sóc khách hàng; Giao tiếp theo mô hình AIDET”
Tham dự buổi tập huấn có đại diện ban Giám đốc, các trưởng phó khoa/phòng cùng 50% cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện.
Thông qua chủ đề này, với 2 buổi tập huấn, toàn thể nhân viên bệnh viện đã có cái nhìn rõ hơn về tầm quan trọng của việc giao tiếp với người bệnh và áp dụng trong công việc hằng ngày nhằm mục tiêu khẳng định tính chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin cho người bệnh, giúp người bệnh có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với nhân viên bệnh viện nói riêng và chất lượng dịch vụ nói chung..
————
Bệnh viện ĐK Thọ Xuân – khu 6 TT Thọ Xuân
Phòng khám bệnh Xuân Lai – xóm 3 xã Xuân Lai
Bệnh viện khám BHYT cả thứ 7 + chủ nhật
Hottline: chăm sóc kh và đặt lịch khám : 02373.538.538
Bệnh viện Đa khoa Thọ XuânhuyenThoXuan.