Với mong muốn cải tiến chất lượng dịch vụ toàn viện, chiều ngày 20/03, Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân tổ chức buổi tập huấn cho 50% cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện với chủ đề “kỹ năng Giao tiếp theo mô hình AIDET”
Toàn cảnh buổi tập huấn
Tham dự buổi tập huấn có sự tham gia của các trưởng phó khoa/phòng cùng 50% cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện.
Đ/c ĐDCKI Trịnh Thị Hảo- trưởng phòng điều dưỡng tại buổi tập huấn
Tại buổi tập huấn, Đ/c ĐDCKI Trịnh Thị Hảo- trưởng phòng điều dưỡng đã trình bày cụ thể về mô hình AIDET và tầm quan trọng của mô hình giao tiếp này. Trong buổi tập huấn các học viên cũng được lên thực hành để nắm rõ mô hình AIDET.
Các học viên thực hành, thảo luận để nắm rõ mô hình AIDET tại buổi tập huấn
AIDET là một mô hình giao tiếp chuẩn giữa nhân viên y tế và người bệnh, giữa nhân viên y tế với đồng nghiệp. Đây được xem như một giải pháp giúp các nhân viên bệnh viện tạo cho khách hàng sự tin tưởng, nâng cao hiệu quả điều trị và hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Thông qua chủ đề này, các nhân viên bệnh viện đã có cái nhìn rõ hơn về tầm quan trọng của việc giao tiếp với người bệnh và áp dụng trong công việc hằng ngày nhằm mục tiêu khẳng định tính chuyên nghiệp , tạo dựng niềm tin cho người bệnh, giúp người bệnh có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với nhân viên bệnh viện nói riêng và chất lượng dịch vụ nói chung./.