BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỌ XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC Y TẾ 6 THÁNG ĐẦU VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2025

0
19

Chiều ngày 24/7/2025, Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.

BsCkII Phùng Sỹ Thường – Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Tham dự hội nghị có Ban Giám đốc bệnh viện, trưởng các khoa phòng cùng đại diện các tổ chức đoàn thể và cán bộ chủ chốt toàn viện.
Đ/c Lê Thị Nguyệt- Phó trưởng phòng Kế hoạch Nghiệp vụ báo cáo trước Hội nghị công tác y tế 6 tháng đầu năm và triển khai nghiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025

Tại hội nghị, báo cáo sơ kết đã nêu bật những kết quả nổi bật mà bệnh viện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm:
• Công tác khám, chữa bệnh được duy trì ổn định với số lượng bệnh nhân tăng so với cùng kỳ.
• Chất lượng chuyên môn không ngừng được nâng cao.
• Các hoạt động cải tiến chất lượng, đổi mới phong cách phục vụ, chăm sóc người bệnh theo mô hình đội nhóm… được triển khai hiệu quả.
• Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch, an toàn người bệnh, chuyển đổi số… được chú trọng.

BsCkI Lê Văn Tuyên – Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo tóm tắt các nội dung trong báo cáo sơ kết trước Hội nghị

Bệnh viện đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025 như:
• Tập trung giảm tải bệnh nhân chờ khám, nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện.
• Tiếp tục phát triển kỹ thuật cao và các dịch vụ chuyên sâu tại các khoa Ngoại, Sản, Hồi sức cấp cứu.
• Nâng cao năng lực quản lý, chuẩn bị cho đánh giá chất lượng bệnh viện cuối năm theo Bộ tiêu chí Bộ Y tế.
• Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số y tế và cải cách thủ tục hành chính, vận hành bệnh án điện tử.

Một số ý kiến phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, BsCkII Phùng Sỹ Thường – Giám đốc bệnh viện ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Đặc biệt là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cần tiếp tục đẩy mạnh đổi mới tư duy quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giám sát chuyên môn, chú trọng đào tạo nhân lực và nâng cao thái độ phục vụ người bệnh. Mỗi cán bộ y tế cần coi sự hài lòng của người bệnh là trung tâm, là thước đo của hiệu quả công việc.
BsCkII Phùng Sỹ Thường – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị sơ kết là dịp để Bệnh viện Đa khoa Thọ Xuân nhìn lại chặng đường đã qua, đánh giá thẳng thắn những tồn tại, và xác định rõ các nhiệm vụ cần phấn đấu trong thời gian tới. Với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, bệnh viện sẽ tiếp tục chăm sóc và bảo vệ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người dân..

Bài và ảnh: Phòng Công tác xã hội – BVĐK Thọ Xuân

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here